1

Giới thiệu đôi nét về Công Ty

HỌC KÈM RIÊNG KẾ TOÁN 1-1 xem ngay

LỚP HỌC KẾ TOÁN NỘI BỘ CẤP TỐC xem ngay

LỚP KẾ TOÁN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU xem ngay

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN HÀ NỘI
LOGO KTHN

CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊN CỨU VÀ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP HÀ NỘI

****************

     Công ty Kế Toán Hà Nội chúng tôi thành lập từ năm 2005, tiền thân của văn phòng kế toán thuế Hà Nội, được thành lập bởi một tập thể lãnh đạo có nhiệt huyết và có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực : Tư vấn dịch vụ Kế Toán Thuế và Dạy kế toán thực hành thực tế.

Không chỉ phát triển và có uy tín về lĩnh vực dịch vụ kế toán, chương trình đào tạo kế toán thực hành trên chứng từ thực tế của chúng tôi cũng không ngừng lớn mạnh và mang lại “Sự nghiệp vững vàng cho rất nhiều học viên”. Mỗi năm chúng tôi đào tạo được hàng nghìn học viên từ khắp các tỉnh thành trong cả nước và họ đều tự tin phát triển nghề nghiệp Kế toán của mình một cách xuất sắc. Điều này đã tạo được uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng khi họ có được đội ngũ kế toán do chúng tôi đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.

Với thương hiệu KẾ TOÁN HÀ NỘI hiện nay Công ty chúng tôi không ngừng lớn mạnh về thị trường dịch vụ, chất lượng đào tạo. Để đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của các bậc phụ huynh, các học viên và đối tác là các doanh nghiệp, hiện nay Công ty chúng tôi đã mở thêm các cơ sở đạo tạo tại các Quận (huyện) nội ngoại thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. Uy tín, thương hiệu và chất lượng đào tạo của công ty cũng vì thế không ngừng lớn mạnh thu hút được một nguồn lực giảng viên chất lượng cùng tâm huyết góp phần phát triển chất lượng đào tạo cũng như mang lại nguồn lợi ích lớn cho doanh nghiệp và xã hội.

Với nhiệm vụ luôn tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo tư duy đổi mới nhằm đem đến cho Quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất về Kế toán – Thuế, Luật doanh nghiệp nhằm giúp Quý Doanh Nghiệp – Công ty – Cá nhân tối đa hóa lợi tích và giảm thiểu chi phí cho sự phát triển kinh doanh của mình.

LỚP KẾ TOÁN NỘI BỘ ONLINE xem ngay

LỚP TIN HỌC VĂN PHÒNG CẤP TỐC xem ngay

LỚP HỌC CHỨNG CHỈ KẾ TOÁN TRƯỞNG xem ngay

LỚP KẾ TOÁN CHO GIÁM ĐỐC CHỦ DOANH NGHIỆP xem ngay


    TƯ VẤN MIỄN PHÍ - HỖ TRỢ 24/7

    Nếu bạn đang quan tâm " KHÓA KẾ TOÁN TỔNG HỢP THỰC TẾ " thì hãy để lại thông tin tại đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ bạn.

    Địa chỉ học(*): Hà NộiTP HCMTỉnh Khác

    Subscribe
    Notify of
    guest

    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x